புதன், 14 நவம்பர், 2018

🔥🔥சிறப்பாசிரியர் தேர்வில் தொடரும் குளறுபடி: இறுதிப் பட்டியல் வெளியிடப்படுவது எப்போது?



💥💥தையல், ஓவியம், உடற்கல்வி உள்ளிட்ட சிறப்பாசிரியர் பணியிடங்களுக்கு தற்காலிகமாக தேர்வு பெற்றோர் பட்டியல் வெளியிடப்பட்டு ஒரு மாதம் ஆகியும், தமிழ்வழி சான்றிதழ் பிரச்னை காரணமாக, இப்பட்டியலை இறுதி செய்யாமல் ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் கிடப்பில் போட்டுள்ளதாக குற்றச்சாட்டு எழுந்துள்ளது.

அரசுப் பள்ளிகளில் தையல், ஓவியம், இசை, உடற்கல்வி பாடங்களில் சிறப்பாசிரியர் பணியில் 1,325 காலியிடங்களை நிரப்புவதற்கு ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் கடந்த 2017-ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் 23-ஆம் தேதி போட்டித் தேர்வை நடத்தியது. இந்தத் தேர்வை 35,000-க்கும் மேற்பட்டவர்கள் எழுதினர். இதற்கான மதிப்பெண் பட்டியல் கடந்த ஜூன் 14 -ஆம் தேதி வெளியிடப்பட்டது. இதைத் தொடர்ந்து, சான்றிதழ் சரிபார்ப்புக்கு தகுதிபெற்ற தேர்வர்களின் பட்டியல் ஜூலை 27 -ஆம் தேதி வெளியிடப்பட்டது. சான்றிதழ் சரிபார்ப்புக்கு 2, 850 தேர்வர்கள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டனர்.

சான்றிதழ் சரிபார்ப்பு ஆகஸ்ட் 13-ஆம் தேதி அனைத்து மாவட்டங்களிலும் நடைபெற்றது. அப்போது தேர்வர்களின் கல்விச் சான்றிதழ்களும், சாதி சான்றிதழ் மற்றும் வேலைவாய்ப்பு பதிவு விவரம் என அனைத்தும் சரிபார்க்கப்பட்டன. அத்துடன் வேலைவாய்ப்பு பதிவு மூப்புக்கு, பதிவு காலத்துக்கேற்ப உரிய தகுதிகாண் மதிப்பெண் (அதிகபட்சம் 5 மதிப்பெண்) அளிக்கப்பட்டது. இதைத்தொடர்ந்து இந்தப் பணியிடங்களுக்கு தற்காலிகமாக தேர்வு பெற்றவர்களின் பட்டியலை ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் அக்டோபர் 12-ஆம் தேதி வெளியிட்டது.
தமிழ்வழிச் சான்றிதழ் சமர்ப்பிக்காத... தையல், ஓவியம் பிரிவுகளில் தமிழ்வழி (மீடியம்) ஒதுக்கீட்டில் அதிக மதிப்பெண் இருந்தும், டிடிசி-க்கு முந்தைய தேர்வான உயர்நிலை (ஹையர் கிரேடு) தேர்வுக்கு தமிழ்வழிச் சான்றிதழ் சமர்ப்பிக்கவில்லை எனக் கூறி, பல தேர்வர்களின் பெயர் இடம்பெறவில்லை.

பணிக்கு நிர்ணயிக்கப்பட்டிருந்த பத்தாம் வகுப்பு, பிளஸ் 2, டிடிசி (தொழில் ஆசிரியர் சான்றிதழ்) ஆகியவற்றுக்கு தமிழ்வழிச் சான்றிதழ் அளித்திருந்தும், தங்களைக் காட்டிலும் குறைந்த மதிப்பெண் பெற்ற பல தேர்வர்களின் பெயர் பட்டியலில் இடம்பெற்றிருந்ததால் அதிக மதிப்பெண் பெற்ற தேர்வர்கள் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.
இதைத் தொடர்ந்து, ஹையர் கிரேடு தேர்வை நடத்தும் அரசு தேர்வுத் துறை தமிழ் வழியில் படித்ததற்கு சான்றிதழ் வழங்குவது கிடையாது என தேர்வர்கள் விளக்கிக் கூறியதை ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் ஏற்கவில்லை. தேர்வர்களிட மிருந்து கோரிக்கை மனுக்களை மட்டும் பெற்றுக் கொண்டது.
இந்தப் பிரச்னை தொடர்பாக நூற்றுக்கணக்கானோர் நேரில் வந்தும் மனு அளித்துள்ளனர். ஆனால், அந்த மனுக்கள் மீது ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் இதுவரை எவ்வித நடவடிக்கையும் எடுக்கவில்லை என கூறப்படுகிறது.
தமிழ்வழிச் சான்று பிரச்னை தொடர்பாக சர்ச்சை எழுந்ததால், அரசு தேர்வுத் துறையானது, தொழில்நுட்பத் தேர்வுகளுக்கு தமிழ்வழியில் சான்றிதழ் வழங்குவதில்லை என ஆசிரியர் தேர்வு வாரியத்துக்கு தகவல் அனுப்பியுள்ளது. தொழில்நுட்பத் தேர்வை நடத்திய அரசு தேர்வுத் துறையே தமிழ்வழியில் சான்றிதழ் வழங்க இயலாது என்று பலமுறை விளக்கம் அளித்துவிட்டதால், அதிக மதிப்பெண் பெற்றும் தேர்வுப் பட்டி யலில் இடம்பெறாத தையல், ஓவியம் சிறப்பாசிரியர் பணியிடங்களுக்கான தேர்வர்கள் செய்வதறியாமல் திகைத்துள்ளனர்..

தொடரும் பிரச்னைகள்: சிறப்பாசிரியர் பணியிடங்களுக்கான தற்காலிக தேர்வு பட்டியல் வெளியிட்டு ஒரு மாதம் நிறைவடைந்துவிட்டது.
ஆனால் தையல், ஓவியம் பாடங்களில் ஹையர் கிரேடு தமிழ்வழி சான்றிதழ் பிரச்னை, இடஒதுக்கீடு தொடர்பாக எழுந்துள்ள சிக்கல் போன்றவற்றால் தற்காலிக தேர்வுப் பட்டியலை ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் இறுதி செய்யாமல் உள்ளது.
மேலும், சிறப்பாசிரியர் பணி நியமனம் முடிவடையாததால் ஆசிரியர் தகுதித் தேர்வுக்கு அறிவிப்பு வெளியிடுவது, அரசு சட்டக் கல்லூரி உதவி பேராசிரியர் தேர்வு முடிவை வெளியிடுவது, 2019-ஆம் ஆண்டுக்கான வருடாந்திர தேர்வுக்கால அட்டவணை தயாரிப்பது என அனைத்துப் பணிகளும் ஆசிரியர் தேர்வு வாரியத்தில் முடங்கியுள்ளன.

குழந்தைகள் தின உறுதிமொழி...

துணிக்கழிவில் இருந்து தீக்குச்சி வித்தியாசமான கண்டுபிடிப்பு - மாணவியர்களுக்கு குவியும் பாராட்டுக்கள்

எம்.சாண்டுக்கு பதிலாக கட்டட கழிவில் இருந்து மாற்று மணல், துணிக்கழிவில் இருந்து தீக்குச்சி உள்ளிட்ட பல்வேறு பொருட்கள் தயாரித்து, தேசிய குழந்தைகள் அறிவியல் மாநாட்டில், பள்ளி மாணவ, மாணவியர் ஆய்வு கட்டுரை சமர்ப்பித்தனர்.


அரசூர் கே.பி.ஆர்., பொறியியல் தொழில்நுட்ப கல்லுாரியில் தேசிய குழந்தைகள் அறிவியல் மாநாடு நடந்தது. 'கழிவில் இருந்து வளம்' (வேஸ்ட் டூ வெல்த்) என்ற தலைப்பில் மாணவ, மாணவியரின் ஆய்வு கட்டுரைகள், புதிய கண்டுபிடிப்புகளுடன் சமர்ப்பிக்கப்பட்டன.திருப்பூர் ராக்கியாபாளையத்தை சேர்ந்த செஞ்சுரி பவுண்டேஷன் மெட்ரிக் பள்ளி ஒன்பதாம் வகுப்பு தமிழ் பிரிவு மாணவியர் தேஜஸ்வினி மற்றும் ஸ்ரீசக்தி சிநேகா ஆகியோர் தங்களது ஆய்வை சமர்ப்பித்தனர்.

அதில், பின்னலாடை கழிவுகளில் இருந்து கட்டிங் வேஸ்ட், அயர்னிங் வேஸ்ட், பஞ்சு வேஸ்ட்டுகளில் இருந்து காட்டன் தீக்குச்சி, சானிடரி நாப்கின், பை, கால்மிதி கார்பெட் மற்றும் ஒலித்தடுப்பு பலகைகள் செய்திருந்தனர். இந்த மறுசுழற்சி பொருட்களின் விலை, சந்தையில் அதே வகையான பொருட்களை விட, 50 சதவீதம் குறைவாகவும், பாலித்தீன் மற்றும் பிளாஸ்டிக் கலக்காத சுற்றுச்சூழல் காக்கும் விதமாகவும் இருக்கும் என்பதை விளக்கி, பாராட்டு பெற்றனர்.இதே பள்ளி ஆங்கிலப்பிரிவு ஒன்பதாம் வகுப்பு மாணவர்கள் கிஷோர் மற்றும் அஸ்வின் ஆகியோர், கட்டட கழிவுகளில் இருந்து டைல்ஸ், கான்கிரீட் கல், கிராதிகளை தயாரித்திருந்தனர். சிப்ஸ், ஜல்லிக்கு பதிலாக, 4.75 மி.மீ., அளவுள்ள மாற்று ஜல்லியை பயன்படுத்தலாம். 2.36 மி.மீ., அளவிலான மணலை, ஆற்று மணலுக்கும், எம்.சாண்டுக்கும் மாற்று மணலாக பயன்படுத்த முடியும் என்று விளக்கினர்
அம்மாணவர்கள் கூறுகையில், 'எங்கள் பள்ளி கேண்டீனில் தரைத்தளம் அமைக்க இவற்றை பயன்படுத்தினோம். தமிழக அரசு திட்ட வடிவமைப்பு பொறியாளர் அருண் தம்புராஜ் மற்றும் பொதுப்பணித்துறை மாநில உதவி நிர்வாகப்பொறியாளர் பொதுப்பணித்திலகம் போன்றோர் இந்த ஆய்வு குறித்து விசாரித்துள்ளனர்' என்றனர்.அறிவியல் ஆசிரியர்கள் பாரத் மற்றும் கலைவாணி ஆகியோர் ஆய்வறிக்கை சமர்ப்பித்த, தங்கள் பள்ளி மாணவர்களை பாராட்டினர்.

அண்ணா விருது 2019 - வீரச் செயல் புரிந்தவர்கள் மற்றும் அரசு ஊழியர்களுக்கான பரிந்துரைகள் சார்ந்து இயக்குநர் செயல்முறைகள்


குழந்தைகள் தின நல்வாழ்த்துக்கள்...

செவ்வாய், 13 நவம்பர், 2018

DSE - அறிவியல் கண்டுபிடிப்பு -மாணவர்கள் மற்றும் பள்ளிகளுக்கிடையே மாவட்ட அளவில் மற்றும் மாநில அளவில் நடத்துதல் - உரிய நடவடிக்கை மேற்கொள்ள அனைத்து மாவட்ட முதன்மைக் கல்வி அலுவலர்களுக்கும் அறிவித்தல் -சார்பாக!!


அனைத்துக் கல்வி அலுவலகங்களிலும் சிறப்பு குறைதீர் முகாம் நடத்துதல் தொடர்பாக - பள்ளிக் கல்வி இயக்குநர் செயல்முறைகள்!!


செயல்வழி கற்றல் முறை- புதிய அணுகு முறை பயிற்சி - நாமக்கல் CEO



2018-19 ஆம் கல்வியாண்டுக்கான 10,11, & 12 ஆம் வகுப்புகளுக்கான அரையாண்டுத் தேர்வு அட்டவணை வெளியீடு





சிறந்த அறிவியல் ஆசிரியர் விருது - தகுதியான ஆசிரியர்களை பரிந்துரைத்தல் சார்ந்து- இயக்குனர் செயல்முறைகள்