புதன், 12 ஆகஸ்ட், 2020
*📘அரசு நிதியுதவி தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளுக்கான மாணவர் சேர்க்கை விண்ணப்பம்.*
*📘அரசு நிதியுதவி தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளுக்கான மாணவர் சேர்க்கை விண்ணப்பம்.*
அரசு நிதியுதவி தொடக்கப்பள்ளிகளுக்கான சேர்க்கை விண்ணப்பம்:
செவ்வாய், 11 ஆகஸ்ட், 2020
*📘ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளுக்கான மாணவர் சேர்க்கை விண்ணப்பம்.*
*📘ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்க மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளிகளுக்கான மாணவர் சேர்க்கை விண்ணப்பம்.*
*ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப்பள்ளிகளுக்கான விண்ணப்பம்.*
*📘தமிழ்நாட்டில் அனைத்து வகைப் பள்ளிகளில் 2020 - 21 மாணவர் சேர்க்கை பற்றிய தமிழக அரசு பத்திரிக்கை செய்தி வெளியீடு நாள்:11.08.2020.*
*📘தமிழ்நாட்டில் அனைத்து வகைப் பள்ளிகளில் 2020 - 21 மாணவர் சேர்க்கை பற்றிய தமிழக அரசு பத்திரிக்கை செய்தி வெளியீடு நாள்:11.08.2020.*
*🌷Account Slip 2019-2020 ஆம் நிதியாண்டின் ஆசிரியர் பொது வருங்கால வைப்புநிதி கணக்கீட்டுத்தாள் (GPF/TPF Account Slip 2019-2020) ஆகஸ்ட் மாதம் 17 ஆம் தேதிக்குள் வெளியாக வாய்ப்பு*
*🌷Account Slip 2019 - 2020*
*2019-2020 ஆம் நிதியாண்டின் ஆசிரியர் பொது வருங்கால வைப்புநிதி கணக்கீட்டுத்தாள் (GPF/TPF Account Slip 2019-2020) ஆகஸ்ட் மாதம் 17 ஆம் தேதிக்குள் வெளியாக வாய்ப்பு*
*கணக்கீட்டுதாள் பதிவிறக்கம் செய்யும் போது ஏற்கனவே பதிவு செய்யப்பட்ட தொலைபேசி எண்ணிற்கு வரும் 4 இலக்க OTP எண்ணை உள்ளீடு செய்து தான் கணக்கீட்டுதாளை பதிவிறக்கம் செய்ய இயலும்.*
*ஏற்கனவே பதிவு செய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணை மாற்றி இருந்தால் தங்களது*
*பெயர்*
*GPF/TPF NUMBER*
*மற்றும் பழைய தொலைபேசி எண்,புதிய தொலைபேசி எண்ணை குறிப்பிட்டு www.aggpf.nic.in என்ற முகவரிக்கு இமெயில் (email) அனுப்பி தொலைபேசி எண்ணை மாற்றம் செய்துகொள்ளலாம் என தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.*
திங்கள், 10 ஆகஸ்ட், 2020
📰 10-ம் தேதி வெளியாகிறது 10-ம் வகுப்பு பொதுத்தேர்வு முடிவுகள்..!கீழ்க்கண்ட இணையதளங்களிலும்பார்க்கலாம்.. DIRECT LINK..*10-ம் தேதி காலை 9.30 மணிக்கு
📰 10-ம் தேதி வெளியாகிறது 10-ம் வகுப்பு பொதுத்தேர்வு முடிவுகள்..!
கீழ்க்கண்ட இணையதளங்களிலும்
பார்க்கலாம்.. DIRECT LINK..
*10-ம் தேதி காலை 9.30 மணிக்கு
ஆகிய இணையதளங்களிலும், SMS மூலமாகவும் தேர்வு முடிவுகள் வெளியாகிறது.
CLICK HERE TO DOWNLOAD
CLICK HERE TO DOWNLOAD
ஞாயிறு, 9 ஆகஸ்ட், 2020
சமஸ்கிருதத்திற்குத் தனிச் சலுகை - தனி சிம்மாசனம்!தமிழுக்குக் கீழிறக்கம் - இதுதானே தேசியக் கல்விக் கொள்கை!
சமஸ்கிருதத்திற்குத் தனிச் சலுகை - தனி சிம்மாசனம்!
-----------------------------------------------------------
தமிழுக்குக் கீழிறக்கம் - இதுதானே தேசியக் கல்விக் கொள்கை!
-----------------------------------------------------------
மத்திய அரசின் புதிய கல்விக் கொள்கை பற்றி பிரதமர் நரேந்திர மோடி அவர்கள் உரை யாற்றினார் நேற்று முன்தினம். அதில் கல்வி நிபுணர்கள் எழுப்பியுள்ள எந்தக் கேள்வி களுக்கும் விடை தந்தாரில்லை; விளக்கம் அளித்தாரில்லை. வெறும் வார்த்தை ஜாலங்கள் தான் பெரிதும் இடம்பெற்றன.
அவரது உரை மக்களின், கல்வியாளர்களின், சமூக ஆர்வலர்களின் அய்யங்களைப் போக்கும் வகையில் - தெளிவுபடுத்தும் வகையில் அமையவில்லை.
இந்தத் தேசியக் கல்விக் கொள்கையில் எது மிகவும் நெருடலான, முதலாவது அடிப் படையான அம்சம் எது என்றால், இந்தியா பன்முகத்தன்மை கொண்ட, பல மொழிகள், கலாச்சாரங்கள், நாகரிகம், பண்பாடுகளைக் கொண்ட ஒரு நாடு என்பதையும் மறந்து, கல்வியையும் அவரவர்களின் கலாச்சாரத் தையும், மொழி யையும் ஒற்றை அளவுகோலால் அளப்பது ஆகும்!
இந்திய அரசமைப்புச் சட்டப்படி- கல்வி ஒத்திசைவுப் பட்டியலில் உள்ள ஒன்று. மத்தியிலும் கல்வி அமைச்சர், கல்வித் துறை, கல்விப் பாடத் திட்டம் என்பவை உண்டு. மாநிலங்களிலும் அதுபோல தனியே கல்வி அமைச்சர், கல்வித் துறைகள், கல்விக்கான பாடத் திட்டம் எல்லாம் உண்டு. காரணம், இந்தியா ஒரு கூட்டாட்சி நாடு.
விஷ உருண்டையில் சர்க்கரைப் பூச்சு
நாடு முழுவதற்கும் ஒரே கல்வித் திட்டம் என்று கூறுவதும், மாகாணங்களே - மாநில ஆட்சிகளே இருக்காமல், கூட்டாட்சிக்குப் பதில் ஒற்றை ஆட்சிதான் இருக்கவேண்டும் என்பதைப் பின்னணியாக - மூலக் கருவாகக் கொண்டுதான் இந்தப் புதிய கல்வித் திட்டத்தை ஒரு கருவியாக பயன்படுத்துவதாகவே துல்லிய மாகத் தெரிகிறது. எவை எவை ஆர்.எஸ்.எஸ். கொள்கைகளோ அவற்றையே விஷ உருண் டையில் சர்க்கரைப் பூச்சுப் பூசி குழைத்துக் கொடுத்து உட்கொள்ள ஆணையிடுகிறது!
எடுத்துக்காட்டாக சமஸ்கிருதம் - இந்தி இவற்றிற்கு மட்டும் தனிப் பெருமையும், வாய்ப்பும் அளிப்பது, ஆர்.எஸ்.எஸ். கொள் கைச் செயல்பாடு என்பதைத் தவிர வேறு என்ன?
130 கோடி மக்களில் 'வெறும் 24,000 மக்கள் பேசும் மொழிதான்' சமஸ்கிருதம்!
அரசமைப்புச் சட்டத்தின் 8 ஆவது அட்ட வணையில் உள்ள மொழிகள் 22.
அவற்றில் மக்கள் மிக மிகக் குறைவாகப் பேசும் மொழி - 130 கோடி மக்களில் வெறும் 24,000! (அதுகூட பேச்சு வழக்காக என்பதே விவாதத்திற்குரியது).
‘‘அது செம்மொழி'' அல்லவா?'' என்று கூறி, அதற்கு தனி சிறப்பு காட்டப்படுவதை சமஸ்கிருத படையெடுப்பாளர்கள் நியாயப் படுத்த முயலக்கூடும்!
முந்தைய காங்கிரஸ் (யு.பி.ஏ.) கூட்டணி அரசுதான் தமிழுக்குச் செம்மொழித் தகுதியை அதிகாரப்பூர்வமாக ஆணை பிறப்பித்து அறிவித்தது; அதற்கு முழுக்க முழுக்க தி.மு.க. தலைவர் கலைஞர் எடுத்த தொடர் முயற்சிதான் காரணம்; அதனையொட்டிதான் - செத்த மொழி என்று அறியப்பட்ட சமஸ்கிருதத்திற்கும் செம்மொழித் தகுதி வழங்கப்பட்டது.
அதைத் தொடர்ந்து இந்த 22 மொழிகளில் வேறு சில மொழிகளும் செம்மொழித் தகுதியை எப்படியோ பெற்றுவிட்டன!
செம்மொழித் தமிழ் ஆய்வுக்குரிய விருதுகளைக்கூட அளிப்பதில்லை
இந்நிலையில், தமிழ் மொழி உலகில் ஏழரைக் கோடி மக்கள் பேசும், நவீன மொழி யாக, மூத்த மொழியாக உள்ளது. அந்தத் தமிழ் - செம்மொழித் தகுதி பெற்ற தமிழ் இந்தக் கல்வித் திட்டத்தில் புறக்கணிக்கப்பட்டு, புறந் தள்ளப்பட்டுள்ளது. மோடி ஆட்சி மத்தியில் அமைந்த காலம் முதல்கொண்டே, தமிழ் நாட்டில் உள்ள ஓர் ஆட்சியின் அலட்சி யத்தையும், அரசியல் பார்வையையும் பயன்படுத்தி, செம்மொழி நிறுவனத்தையே முடக்கிப் போட்டு, அதற்குரிய தனித் தன்மையோடு இயங்கவிடாமல், அதில் அறி விக்கப்பட்ட செம்மொழித் தமிழ் ஆய்வுக்குரிய விருதுகளைக்கூட (கலைஞர் தமது சொந்தப் பணத்தில் ஒரு கோடி ரூபாய் வழங்கி அதற்கு அறக்கட்டளையாக அறிவித்திருந்தார்) அளிப் பதில்லை.
இப்போது நிரப்பப்பட்ட இயக்குநர் அதற் குரிய தகுதி உடை யவரே அல்ல. காவி உணர் வுள்ளவர் என்பது தான் தனித்தகுதி போலும்.
சமஸ்கிருதம் ‘‘தேவபாஷை; தமிழ் ‘‘நீச்ச பாஷை''
அப்படி அதனை ஆக்கியதோடு மட்டு மல்லாமல், இந்தத் தேசியத் கல்விக் கொள் கைப்படி, அந்தத் செம்மொழித் தமிழாய்வு நிறுவனத்தையே மத்திய பல்கலைக் கழகத் தோடு இணைத்துவிட்டு, பொத்தாம் பொதுவில் பத்தில் ஒன்றுபோல் ஆக்கி, அதன் சிறப்புத் தகுதியை அகற்றிவிட்டதற்கு மூலகாரணம் என்ன?
கோவிலில் சமஸ்கிருதம் - காரணம், அது ‘‘தேவபாஷை; ஆனால், தமிழ் - ‘‘நீச்ச பாஷை'' அதுதானே!
அந்நியர்களான ஆங்கிலேய ஆதிக் கத்தின்போதுகூட தமிழ் ஏற்றம் பெற்றது. பல வெளிநாட்டவர்கள் தமிழுக்குப் பெருமை சேர்த்தனர். திருக்குறளை - தமிழை - அதன் சிறப்பைப் பன்னாட்டு மக்களும் உணரச் செய்தனர். தமிழைக் கேவலப்படுத்தியதில்லை. பார்ப்பனர்களைப் பொறுத்தமட்டில் தமிழ் தானே! ‘நீஷப் பாஷை' (பரிதிமாற்கலைஞர் போன்ற சில விதிவிலக்குகள் இருக்கலாம்).
செம்மொழித் தகுதி தமிழுக்கும் உண்டு; சமஸ்கிருதத்திற்கும் உண்டு என்றால், சமஸ் கிருதத்திற்குத் தரும் அதே முக்கியத்துவம், முன்னுரிமை, சிறப்புரிமைகளைத் தமிழுக்குத் தரவேண்டாமா? இதர இந்திய மொழிகள் சமஸ்கிருதத்தைவிட அதிகம் பேர் பேசும் கூடுதல் தகுதி பெற்றவை.
எம்மொழி, செம்மொழித் தமிழ், சில உலக நாடுகளில் ஆட்சி மொழிகளாகவே உள்ளது. அரசுப் பணிமனைகளில் ஆட்சி புரிகின்றது. சிங்கப்பூர், மலேசியா, ஏன் கனடாவில் கூட இதற்குரிய சிறப்பை ஒப்புக் கொள்ளுகின்றனர்.
ஆனால், இங்கே செம்மொழித் தமிழாய்வு நிறுவனத்தைக்கூட தனியான சிறப்பு நிறு வனமாக இயங்க, இந்தத் தேசியக் கல்விக் கொள்கை விடவில்லையே!
அழிக்க முடியாததைப் புகழ்ந்து - அணைத்து அழிப்பதுதானே ஆரியம்!
அப்புறம் என்ன தமிழ்மொழிப்பற்று? கண்ணில் மிளகாய்ப் பொடி தூவுவது என்ப தைத் தவிர, வேறொன்றுமில்லை. அங் கொன்றும், இங்கொன்றும் திருக்குறளைக் கூறினால் போதுமா? எதிர்த்து அழிக்க முடி யாததைப் புகழ்ந்து - அணைத்து அழிப்பது தானே காலங்காலமாய் வந்த ஆரியக் கலை.
மொழி என்பது ஒரு பண்பாட்டின், நாகரிகத்தின் அடையாளம் அல்லவா? ஏன் இந்த மாற்றாந்தாய் மனப்பான்மை?
சமஸ்கிருதத்திற்குத் தனிச் சலுகை - தனி சிம்மாசனம்!
தமிழுக்கு கீழிறக்கம். இதுதானே புதிய கல்விக் கொள்கை - பதில் சொல்லட்டும்.... பரிகாரம் கூறட்டும்.
புரிந்துகொள்வீர்!
- கி.வீரமணி,
தலைவர்,
திராவிடர் கழகம்.
சென்னை
9.8.2020
இது!புதிய கல்விக்கொள்கை அல்ல!இது! பழைய மனுக்கொள்கை !#தேசமே!எழு!
இது!புதிய கல்விக்கொள்கை அல்ல!
இது! பழைய மனுக்கொள்கை !
#தேசமே!எழு!
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
#புதியகல்விக்கொள்கை2020
#வெண்ணெய் versus சுண்ணாம்பு
நூற்றிமுப்பது கோடி மக்கள் திரள் கொண்ட நாட்டில் 24,821பேர்களின் தாய்மொழியாக மட்டுமே இருக்கின்ற ஒரு அறிவியல் வளர்ச்சி பெறாத, நவீனமடையாத,சமகால மொழிப் பண்புகள் எதுவுமில்லாத, இலக்கியச் செழிப்போ, கருத்துச் செழிப்போ இல்லாத, மாணவர்களுக்கு எவ்வித பயனையும் தராத சமஸ்கிருத மொழியை இந்தியா முழுமைக்கும் கொண்டு சேர்க்க அரசு நினைக்கிறது என்றால், இந்த இந்துத்துவ அரசு விரும்புகின்ற தீண்டாமைப் பண்பு கொண்ட சாதி அடுக்குமுறையை, மனுதர்ம நீதியை தக்கவைக்கிற , அதனை நியாயப்படுத்துகிற எல்லா சூழலையும் சமஸ்கிருதம் தன்னுள் கொண்டிருக்கிறது என்னும் ஒரே ஒரு காரணம்தான் இருக்க முடியும் .
நாடு எதிர்கொள்ளும் எல்லா பிரச்சனைகளையும் இந்து முஸ்லிம் பிரச்சனைகளாக மாற்றிப் பார்க்கின்ற மனக் கட்டமைப்பு இங்கு உருவாக்கப்பட்டிருக்கிறது,அந்த வரிசையில் இப்போது சேர்ந்திருக்கும் பிரச்சனை மத்திய அரசு கொண்டுவந்துள்ள தேசியக் கல்விக் கொள்கையில் (2020) இடம்பெற்றுள்ள மும்மொழி கொள்கை சார்ந்தது.
அரசின் மும்மொழிக் கொள்கையை ஆதரிக்கின் றவர்களின் இணையப் பதிவுகளில் இத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ள நிழற்படம் பகிரப்பட்டு வருகிறது. உருது மொழிக்கு முக்கியத்துவம் கொடுக்கும்போது ஏன் சமஸ்கிருத்தத்திற்கு அரசு முக்கியத்துவம் கொடுக்கக்கூடாது?என்னும் நிலையில் அவர்கள் வாதிடுகிறார்கள் .இதனூடாக முஸ்லிம்களின் மொழியான உருது மொழியினை கற்பதற்கு கிடைக்கும் வாய்ப்பு சமஸ்கிருதம் கற்க ஏன் வழங்கக்கூடாது என்பதாக மும்மொழி குறித்த விவாதத்தை மடைமாற்றல் செய்யப் பார்க்கிறார்கள்.
முதலில், உருது மொழி முஸ்லிம்களுக்கு உரிய மொழி மட்டுமல்ல .அது மதம் கடந்த மொழி . இந்தியாவில் உருது மொழி வீழ்த்தப்பட்ட வரலாறு தனியாகப் பேசப்படவேண்டியது .
இரண்டாவது , இந்தியாவில் பல்வேறு மாநிலங்களில் உருது மொழியினைப் போலவே பல்வேறு மொழிகள் அரசுகளின் தனிக் கவனிப்பில் வருகின்றன. கன்னியாகுமரி மாவட்டத்தில் மலையாளம் சிறுபான்மை மொழி. மலையாளத் தை தாய் மொழியாகக் கொண்டவர்கள் பள்ளி தொடங்கி கல்லூரிவரை இரண்டாம் பாடமாக மலையாளத்தைக் கற்கின்ற வாய்புகள் இருக்கின்றன. இது போலவே கேரளாவில் தமிழ் சிறுபான்மை மொழி .தமிழைத் தாய்மொழியாகக் கொண்டவர்கள் இரண்டாம் பாடமாக தமிழ் பயிலும் சூழல்கள் அங்கு உண்டு .கேரளாவின் பல்வேறு கல்லூரிகள், பல்கலைக்கழகங்களில் தமிழ்த்துறை இயங்கி வருகிறது.சில வட்டாரங்களில் கன்னடம் சிறுபான்மை மொழி, சில வட்டாரங்களில் தெலுங்கு சிறுபான்மை மொழி .
உண்மை நிலை இவ்வாறு இருக்க இந்துத்துவவாதிகள் மும்மொழி சிக்கலை இந்து முஸ்லிம் சிக்கலாக மாற்ற முயற்சிகிறார்கள். 24,821 எண்ணிக்கை யிலான மக்கள் மட்டுமே தாய்மொழியாகக் கொண்டிருக்கிற சமஸ்கிருத மொழிக்காக இந்தியாவில் சென்ற மூன்றாண்டுகளில் மத்திய அரசு செலவழித்துள்ள தொகை என்பது 643.84 கோடி. .இதே மூன்றாண்டுகளில் பலகோடி மக்கள் தாய்மொழியாகக் கொண்டுள்ள தமிழ்,மலையாளம்,, கன்னடம், தெலுங்கு ,ஓடிய மொழிகளுக்காக மத்திய அரசு செலவழித்திருக்கும் தொகை வெறும் 29 கோடி மட்டுமே ..
இந்தப் பின்னணியில் இருந்துதான் தேசியக் கல்விக் கொள்கையின் மும்மொழிப் பிரச்னையை அணுக வேண்டி இருக்கிறது. நூற்றிமுப்பது கோடி மக்கள் திரள் கொண்ட நாட்டில் 24,821பேர்களின் தாய்மொழியாக இருக்கின்ற ஒரு அறிவியல் வளர்ச்சி பெறாத, நவீனமடையாத,சமகால மொழிப் பண்புகள் எதுவுமில்லாத, இலக்கியச் செழிப்போ,கருத்துச் செழிப்போ இல்லாத, மாணவர்களுக்கு எவ்வித பயனையும் தராத சமஸ்கிருத மொழியை இந்தியா முழுமைக்கும் கொண்டு சேர்க்க அரசு நினைக்கிறது என்றால், இந்த இந்துத்துவ அரசு விரும்புகின்ற சாதி அடுக்குமுறையை, தக்கவைக்கிற , அதனை நியாயப்படுத்துகிற எல்லா சூழலையும் சமஸ்கிருதம் தன்னுள் கொண்டிருக்கிறது என்னும் ஒரே ஒரு காரணம்தான் இருக்க முடியும் .
நாம் என்ன நினைக்கிறோம் என்றால் மும்மொழி என்றால் மூன்றாவது மொழியாக நாம் விரும்பும் மொழியைத் தேர்வு செய்து படிக்க முடியும் என்று.ஆனால் அதற்கான எந்த வாய்ப்பும் மத்திய அரசு கொண்டு வந்திருக்கிற இந்த மும்மொழிக் கொள்கையில் இல்லை. அரசுதான் தீர்மானம் செய்கிறது.மூன்றாவது மொழி எதுவென்று.
அரசின் தீர்மானம் இந்தியாகவும்,
சமஸ்கிருதமாகவும் மட்டுமே இருக்கிறது.அந்த மொழிகளைக் கற்றுக் கொடுக்கும் ஆசிரியர்கள் மட்டுமே பள்ளிகளில் கல்லூரிகளில் பணியில் அமர்த்தப்பட இருக்கிறார்கள் .
சென்னை தொடங்கி கன்னியாகுமரி வரை தமிழகம் முழுவதும் வட இந்தியத் தொழிலாளர்கள் எத்தனை லட்சம் பேர் பிழைப்பு தேடி வருகிறார்கள்.எத்தனை லட்சக்கணக்கான மார்வாடிகள் தொழில் நிறுவனம் நடத்துகிறார்கள். அவர்களுக்கு உதவிடும் வகையில் வட இந்திய மாநிலங்களில் இருக்கின்ற கல்வி நிலையங்களில் மத்திய அரசு தமிழை மூன்றாம் மொழியாக கற்றுக் கொடுக்க ஆசிரியர்களை நியமிக்குமா ?
செய்யாது.ஏன் என்றால் அரசின் நோக்கம் கல்வி கற்றுக் கொடுப்பது அல்ல .மாறாக,
மனு தர்மத்தையும்,
வர்ணாசிரமக் கொள்கை
யினையும் இந்திய மண்டைகளுக்குள் உட்கார வைப்பது.
நன்றி:
Thuckalayhameem Musthafa .
இதற்கு குழுசேர்:
இடுகைகள் (Atom)